Máy sấy thực phẩm

Máy sấy thực phẩm - Tất cả sản phẩm Máy sấy thực phẩm chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
88 sản phẩm
Trang 1/2

Máy chế biến thực phẩm - Sản phẩm tiện lợi mọi gia đình nên có

Cách chế biến thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến hương vị của món ăn, vì vậy mọi người luôn luôn chú trọng khâu chọn lựa và chế biến trước khi nấu. Khác với cách chế biến thủ công tốn nhiều công sức và thời gian như trước đây, thời đại công nghệ đã giúp cuộc sống con người ngày một tiện nghi hơn nhờ có các loại máy chế biến thực phẩm. Những thiết bị này giúp cho mọi gia đình tiết kiệm được thêm nhiều thời gian, chế biến và bảo quản nhanh chóng và có hiệu quả hơn.

Máy chế biến thực phẩm là những loại đồ gia dụng nhà bếp hỗ trợ đắc lực cho gia đình trong việc sơ chế, chế biến thực phẩm nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Do đó những thiết bị này ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đưa vào sử dụng phổ biến trong gia đình. Sử dụng thiết bị này, bạn có thể nâng cao hiệu quả chế biến, đảm bảo được tính đồng nhất của thực phẩm. Những chiếc máy này còn được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, đồng thời tiết kiệm thời gian hơn.

Hiện nay trên thị trường có vô số loại thiết bị chế biến thực phẩm đa năng, do đó khi chọn lựa thiết bị cho gia đình bạn nên tham khảo một số những tiêu chí quan trọng để tránh mua phải thiết bị kém chất lượng. Hãy cùng BepAB.com tìm hiểu một số những tiêu chí đáng lưu ý khi chọn mua máy chế biến thực phẩm với bài viết sau đây.

Tiêu chí chọn mua máy chế biến thực phẩm chất lượng giá tốt cho gia đình bạn

Có thể thấy máy chế biến thực phẩm đa năng là thiết bị vô cùng tiện lợi dành cho các gia đình. Tuy nhiên trên thị trường đa dạng dòng máy như hiện nay, việc chọn lựa một dòng máy chế biến đa năng chất lượng tốt không hề đơn giản. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm dòng máy tốt cho gia đình, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

- Theo công suất của máy:

Nếu bạn muốn mua loại máy chế biến có những tính năng như xay đá, xay bột, máy cắt,… bạn nên chọn loại máy có công suất khỏe. Bởi để cắt xay các thực phẩm có độ cứng lớn cần đến công suất khỏe. Nếu bạn chọn loại có công suất thấp, máy có thể không đủ khả năng thực hiện tốt những chức năng trên.

- Theo phụ kiện đi kèm:

Một thiết bị thường có nhiều phụ kiện đi kèm để tăng tính đa năng cho người dùng. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chỉ chọn thiết bị có phụ kiện và tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo đúng nhu cầu do những thiết bị nhiều loại thiết bị thường có giá cao hơn máy đơn.

- Theo tính năng của máy:

Rất nhiều máy chế biến thực phẩm có chức năng trùng lặp như là máy ép hoa quả, máy xay sinh tố, máy vắt cam,… Nếu gia đình bạn đã có những máy chuyên dụng để ép, xay hoặc vắt hoa quả bạn nên chọn dòng máy có tính năng mới hơn.

- Theo xuất xứ của máy:

Máy chế biến thực phẩm rất đa dạng về xuất xứ, bên cạnh những thiết bị nội địa, bạn có thể chọn dòng máy nhập khẩu từ châu Âu như Philips, Panasonic,… Những dòng máy đến từ các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Trung Quốc cũng có giá thành và chất lượng tương đối tốt.

- Theo thương hiệu:

Nếu bạn yêu thích một thương hiệu nhất định, bạn có thể tham khảo sản phẩm đến từ thương hiệu đó. Hãy chọn lựa thương hiệu uy tín và có trung tâm bảo hành tại nơi bạn sinh sống để thuận tiện sửa chữa khi cần thiết. Không nên chọn những dòng thiết bị không có thương hiệu, xuất xứ không rõ ràng vì những dòng máy này thường có chế độ bảo hành không tốt hoặc chất lượng sản phẩm kém. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu như Lock&Lock, Bear, Panasonic,…

- Theo thời gian bảo hành:

Mỗi máy chế biến thực phẩm thường có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Vì vậy bạn có thể tham khảo chọn lựa những dòng máy có thời gian bảo hành hai năm để tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới máy, đặc biệt là tại những địa chỉ có nhu cầu sử dụng cao như cửa hàng, nhà hàng,…

Máy thái rau củ đa năng

- Sản phẩm: Máy thái rau củ quả nhanh chóng tiện ích, máy thái rau củ quả thái hành tỏi sả đa năng, máy thái rau củ quả đa năng bằng tay,…

- Thiết kế: Máy thái rau củ có thiết kế cắt tự động hoặc cắt bằng tay, chuyên dùng để thái bào sợi, cắt lát. Máy chế biến thực phẩm này có thiết kế nhiều bộ dao khác nhau để thái rau củ thành nhiều hình dạng khác nhau.

- Ưu điểm: Máy thái rau củ có tác dụng cắt thái, định hình rau củ một cách nhanh chóng và hiệu quả, cho phép bạn băm nhỏ, thái lát mỏng, thái chỉ nhiều loại rau củ quả như cà rốt, củ cải, cần tây, dưa chuột,…với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với thực hiện thái thủ công.

Máy xay thịt

- Sản phẩm: Máy xay thịt Lock&Lock, máy xay thịt Ranbem cối inox, máy xay thịt đa chức năng Sandee lưỡi thép, máy xay thịt Philips,…

- Thiết kế: Máy xay thịt sử dụng thiết kế lưỡi xay bằng thép, có thể dễ dàng xay vụn các loại thịt, dùng để chế biến các món liên quan đến thịt xay hoặc xúc xích, lạp xưởng.

- Ưu điểm: Máy xay thịt có tác dụng xay nhuyễn thịt nhanh chóng hoặc xay một số những loại rau củ, nguyên liệu khô. Thay vì mất nhiều thời gian công sức để băm nhuyễn thức ăn, bạn chỉ cần khởi động thiết bị để xay nhuyễn.

Máy thái lát thịt

- Sản phẩm: Máy thái lát thịt đông lạnh, máy thái lát mỏng thịt đông lạnh, máy cưa xương thái thịt đông lạnh lát lớn, máy thái thịt đông lạnh lát mỏng 4 cuộn,…

- Thiết kế: Máy thái lát thịt là thiết bị chuyên dụng tại các nhà hàng, giúp người sử dụng dễ dàng tạo ra những miếng thịt lát mỏng có độ dày vừa ý, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Ưu điểm: Loại máy chế biến thực phẩm này có thể giúp bạn thái thịt có độ dày như ý, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Thiết bị có thể thái lát mỏng mọi loại thịt như thịt lợn, thịt bò, thịt nguội,…

Máy xay sinh tố

- Sản phẩm: Máy xay sinh tố tự động Bear, máy xay sinh tố cầm tay Xiaomi, máy xay sinh tố cầm tay dùng pin, máy cối xay sinh tố Panafresh,…

- Thiết kế: Máy xay sinh tố chuyên dùng để xay nghiền các loại hoa quả, xay đá. Thiết bị xay này có thiết kế lưỡi xay bằng thép giúp bạn dễ dàng xay rau củ và hoa quả.

- Ưu điểm: Thiết bị giúp gia đình thưởng thức được những món ăn sinh tố hấp dẫn nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn vệ sinh, bảo dưỡng các loại máy chế biến thực phẩm

Vệ sinh và gìn giữ các dòng máy chế biến thực phẩm là vấn đề nhiều người dùng quan tâm sau khi sử dụng. Để bảo vệ đồ gia dụng luôn chất lượng, bền đẹp, khi sử dụng bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

- Vệ sinh thiết bị chế biến thực phẩm trước và sau khi sử dụng xong và cọ rửa bằng bọt biển hoặc giẻ rửa bát mềm. Tránh sử dụng các vật sắc nhọn va chạm vào máy dễ gây xước và hỏng hóc.

- Rửa sạch và để thiết bị khô ráo trước khi cất vào tủ đựng.

- Tránh sử dụng quá công suất thiết bị, nếu thiết bị chạy quá công suất có thể dẫn đến hỏng hóc, thậm chí cháy nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

- Sau khi sử dụng nên rút dây điện của thiết bị để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo độ bền của thiết bị.

- Trước khi tiến hành cọ rửa thiết bị nên đảm bảo thiết bị đã được ngắt điện. Sử dụng nguồn điện phù hợp với thiết bị.

- Đặt thiết bị nơi khô ráo, thông thoáng, tránh các góc tường ẩm ướt.

- Khi máy có dấu hiệu trục trặc như ngưng hoạt động, máy bốc khói, có mùi khét,… bạn nên ngừng sử dụng và mang đi kiểm tra, sửa chữa nếu cần thiết.

Cùng BepAB.com chọn mua máy chế biến thực phẩm chất lượng giá siêu hấp dẫn

BepAB.com là địa chỉ mua hàng trực tuyến được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng và yêu thích hàng đầu hiện nay. BepAB.com hiện là địa chỉ mua sắm trực tuyến sở hữu số lượt tải xuống và số người sử dụng đông đảo nhất hiện nay. Ghé thăm BepAB.com, bạn sẽ có cơ hội mua sắm hàng chục triệu sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng khác nhau bên cạnh máy chế biến thực phẩm như là thiết bị điện gia dụng, thời trang nam, thời trang nữ, máy làm bánh, thiết bị điện tử, phụ kiện thời trang, máy tính và laptop,… Ngoài những sản phẩm được cửa hàng đăng bán tại BepAB.com, bạn có thể chọn mua những sản phẩm chính hãng đến từ những đại lý uy tín với mức giá vô cùng hấp dẫn tại BepAB.com Mall. Khi mua hàng tại BepAB.com Mall, bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn hơn như vận chuyển siêu tốc trong vòng 2 đến 4 tiếng, đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm có lỗi, trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0% đối với những đơn hàng có giá trị lớn như xe máy, thiết bị điện tử, điện thoại di động,…

Ngoài sản phẩm đa dạng, BepAB.com còn được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi mức giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để tăng thêm sức hút, BepAB.com luôn có các chương trình siêu khuyến mãi diễn ra hằng ngày theo các khung giờ cố định như 0H - 12H - 21H. Bên cạnh đó, bạn có thể săn tìm sản phẩm với mức giá hấp dẫn bằng cách sử dụng voucher của cửa hàng, tham gia các chương trình khuyến mãi trong dịp lễ đặc biệt của BepAB.com. Mua hàng tại đây, chi phí ship cũng không còn là suy nghĩ của bạn vì BepAB.com luôn gửi tặng bạn voucher miễn phí vận chuyển đều đặn mỗi tháng, giúp bạn mua sắm siêu nhanh thuận tiện mà không lo giá ship. BepAB.com luôn chọn hợp tác cùng những đơn vị vận chuyển uy tín số một toàn quốc như Giao hàng Tiết Kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post,… để đảm bảo sản phẩm đến tay bạn nhanh chóng, an toàn và chất lượng nhất. Sử dụng BepAB.com để mua sắm, bạn còn có thể thực hiện thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cùng các phương thức như thanh toán tại nhà khi nhận được hàng, thanh toán trước bằng các cổng thanh toán điện tử có liên kết cùng BepAB.com ví dụ như ví điện tử Airpay, cổng thanh toán trực tuyến của ngân hàng, thẻ ATM, thẻ ngân hàng quốc tế,…

Mua hàng tại BepAB.com chưa bao giờ là đơn giản đến như vậy, bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng trên thiết bị di động của mình hoặc ghé thăm địa chỉ website BepAB.com để mua sắm mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng khám phá BepAB.com ngay hôm nay!

Xu hướng Máy sấy thực phẩm