Nội thất phòng ăn khác

Nội thất phòng ăn khác - Tất cả sản phẩm Nội thất phòng ăn khác chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
145 sản phẩm
Trang 1/4

KHÔNG GIAN SANG TRỌNG HƠN VỚI NỘI THẤT NHÀ BẾP & PHÒNG ĂN ĐẸP

Nhà bếp được xem là trái tim của một ngôi nhà. Nơi mà các thành viên gia đình sum vầy cùng nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi, vui vẻ nói cười. Và cùng nhau thưởng thức những món ăn gia đình. Đây cũng là không gian dành cho người phụ nữ. Nơi họ trổ tài nấu nướng những bữa ăn thơm ngon cho gia đình mình. Một không gian bếp hiện đại, tinh tế sẽ không chỉ giúp cho các thành viên cảm thấy thoải mái hơn mà còn góp phần làm nên sự sang trọng cho gian nhà. Vì thế, việc chọn mua nội thất nhà bếp rất cần được quan tâm.

Chọn mua đồ nội thất nhà bếp thế nào?

- Chất lượng: Đây luôn là yếu tố hàng đầu cần được cân nhắc khi mua đồ nội thất nhà bếp. Bạn không muốn những vật dụng của mình cứ vài tháng lại hư hỏng. Hơn nữa một số vật dụng như bếp gas âm, tủ bếp,… rất khó để tháo lắp và sửa chửa. Vì thế, hãy chọn mua đồ nội thất ở những công ty uy tín và được nhiều người đánh giá tốt nhé! - Kích thước: Việc chọn mua đồ nội thất nhà bếp phải được đo chính xác đến từng chút một để bố trí vị trí các đồ vật một cách hợp lí nhất. Đừng bị cám dỗ bởi những món đồ quá lớn hay quá nhỏ gọn. Bạn phải chắc chắn mọi thứ vừa vặn với không gian bếp của mình. - Đối tượng: Nếu nhà của bạn chỉ toàn người lớn, việc chọn lựa đồ nội thất sẽ vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên. Nếu nhà bạn có trẻ em, phải lựa chọn những vật dụng có bề mặt chống trơn trượ và không góc cạnh để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Bàn, ghế ăn

- Chất liệu: Các sản phẩm thường được chế tác bằng gỗ, inox, nhựa PVC,… có độ bền cao, chống trầy xước. Ngoài ra, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chịu lực tốt và các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng, - Thiết kế: Đường nét và màu sắc tuy đơn giản nhưng hài hòa, kích thước đa dạng, màu sắc tinh tế,… phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc của gia đình Việt Nam hiện đại. - Thương hiệu: Concord, Grace,…

Tủ bếp

- Chất liệu: Sản phẩm làm bằng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, nhựa cao cấp, thủy tinh kháng vỡ,… chống được mối mọt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài. - Thiết kế: Được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, cùng màu sắc sang trọng, mang lại sự vui thích cho bạn mỗi khi vào bếp nấu nướng. Bạn có thể đặt chén bát, đĩa, ly tách, các hũ gia vị … thật gọn gàng. Đồng thời tránh được bụi bẩn mang tính vệ sinh cao. - Thương hiệu: Big One,…

Thảm nhà bếp

- Chất liệu: Thảm được làm từ chất liệu vải Microfiber hoặc thảm nhựa cao cấp. Thảm có độ bền cao với khả năng thấm hút nước tốt, cho nhà bếp luôn sạch sẽ và khô ráo. - Thiết kế: Thảm nhiều họa tiết độc đáo và thiết kế sang trọng, giúp tô điểm thêm cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần ấn tượng. Màu sắc rất phong phú, cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với thiết kế nhà bếp.

Mua đồ nội thất nhà bếp tại BepAB.com

Hãy cùng BepAB.com trang hoàng cho không gian bếp thêm xinh đẹp và ấm cúng với những sản phẩm đa dạng cùng mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí của BepAB.com sẽ giúp bạn giải quyết những món đồ cồng kềnh này một cách nhanh gọn lẹ nhất. Nhanh tay mua hàng tại BepAB.com để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xu hướng Nội thất phòng ăn khác